Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ở bệnh viện - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ở bệnh viện - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ở bệnh viện - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ở bệnh viện - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ở bệnh viện - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG
Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ở bệnh viện - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ở bệnh viện

06-07-2022
Tình hình lộn xộn, mất an ninh trật tự vẫn thường xuyên diễn ra đã làm giảm chất lượng khám chữa bệnh cũng như ảnh hưởng đến trật tự chung của xã hội. Đó là lý do mà hầu hết các bệnh viện đều bố trí đội ngũ bảo vệ canh trực.

       Tình hình lộn xộn, mất an ninh trật tự vẫn thường xuyên diễn ra đã làm giảm chất lượng khám chữa bệnh cũng như ảnh hưởng đến trật tự chung của xã hội. Đó là lý do mà hầu hết các bệnh viện đều bố trí đội ngũ bảo vệ canh trực. Cùng tìm hiểu về nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ bệnh viện nhé!

 

 

 Nhân viên bảo vệ bệnh viện có những nhiệm vụ nào?
 

    Bệnh viện là môi trường có an ninh phức tạp, những người làm công tác an ninh, bảo vệ phải thực sự có chuyên môn, nghiệp cụ để các y bác sĩ toàn lực điều trị cho bệnh nhân. Và người dân cũng an tâm khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện. 

 

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ bệnh viện cụ thể được thể hiện sau

 

=>Khảo sát toàn bộ khu vực bệnh viện, nắm rõ các vị trí chốt quan trọng cần được tuần tra, giám sát. Phân chia lực lượng bảo vệ trực theo ca hợp lý, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho công tác tuần tra và canh gác mục tiêu.

=>Luôn tập trung quan sát tình hình để kịp thời phòng ngừa, ngăn chặn hoặc bắt quả tang các đối tượng khả nghi, lưu manh, côn đồ trà trộn vào bệnh viện gây rối, đập phá và làm mất trật tự an ninh ở đây.

=>Phối hợp với các nhân viên bảo vệ hỗ trợ cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi có tình huống cấp cứu khẩn cấp. Hướng dẫn người dân đến thăm khám  thực hiện đúng các quy định của bệnh viện.

=>Kiểm tra thường xuyên hệ thống an ninh và các thiết bị phòng chống chữa cháy, đảm bảo công tác chữa cháy, chập điện, rò rỉ xăng dầu được ngăn chặn xử lý kịp thời.

=>Quản lý chặt chẽ và sử dụng thành thạo các thiết bị được lắp đặt trong bệnh viện, tránh xảy ra hư hỏng hoặc bị thất thoát.

=>Bệnh viện là môi trường rất nhạy cảm, bệnh nhân và người nhà thường trong trạng thái dễ bị kích động, khó kiềm chế làm ảnh hưởng đến công việc của y bác sĩ. Nhân viên bảo vệ phải luôn hòa nhã, thân thiện với bệnh nhân, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

=>Luôn sẵn sàng một lực lượng phản ứng nhanh nhẹn, chuyên nghiệp có trang bị đầy đủ bộ đàm liên lạc để giám sát và thông tin kịp thời các tình huống khẩn cấp cho ban lãnh đạo. Giải quyết nhanh chóng, thiệt hại có thể được giảm xuống mức thấp nhất.

=>Thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể do phía bệnh viện giao phó, yêu cầu, đảm bảo đúng quy định pháp luật. 

 

Những quyền hạn của nhân viên bảo vệ bệnh viện được pháp luật cho phép

 

      Để đảm bảo tốt nhất cho quá trình thực hiện nhiệm viện, nhân viên bảo vệ có những quyền hạn nhất định như sau:

 

=>Thực hiện các biện pháp giám sát, nhắc nhở nhân viên, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại bệnh viện thực hiện đúng các quy định của pháp luật và của bệnh viện.

=>Lập biên bản và tiến hành xử lý kỷ luật các đối tượng có hành vi sai trái, làm trái nội quy.

=>Kiểm tra, giám sát các phương tiện hàng hóa ra vào bệnh viện phải đúng theo giấy tờ hoặc quy định đã đặt ra.

=>Có quyền từ chối, bắt giữ và xử phạt các hành vi trái quy định gây ra hành vi trái quy định bệnh viện, gây thiệt hại. Sau đó, báo lại với cơ quan có thẩm quyền xử lý.

=>Sử dụng các công cụ hỗ trợ để khống chế, chống trả đối tượng có hành vi gây rối, phạm tội.

 

 

Lựa chọn Công ty bảo vệ vì môi trường an ninh lành mạnh tại bệnh viện của bạn

 

       ĐÔNG THĂNG LONG đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh dịch vụ bảo vệ bệnh viện. Ban lãnh đạo cùng nhân viên đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, quan sát thực tế và không ngừng nâng cao công tác xây dụng phương án bảo vệ mục tiêu. Nhờ vậy mà hiệu quả công việc bảo vệ bệnh viện đã có những bước tiến bất ngờ.

 

        Nhân viên bảo vệ ĐÔNG THĂNG LONG làm việc thực sự chuyên nghiệp và vượt trên sự kỳ vọng của khách hàng. Đó là nhờ công tác tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua khóa đào tạo chuyên nghiệp tại trường nghiệp vụ của Bộ Công an về võ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, an ninh pháp luật, giao tiếp… để có thể xử lý bất kỳ tình huống khẩn cấp nào xảy ra tại bệnh viện. Góp phần nâng cao hình ảnh của bệnh viên trong mắt của bệnh nhân đến khám và chữa bệnh. 

 


Tin tức

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ở bệnh viện
Tình hình lộn xộn, mất an ninh trật tự vẫn thường xuyên diễn ra đã làm giảm chất lượng khám chữa bệnh cũng như ảnh hưởng đến trật tự chung của xã ...

Tuyển dụng

công ty tnhh dịch vụ bảo vệ
Đông thăng Long

          TUYỂN CHỈ HUY KHU VỰC 

Đối tượng ứng tuyển:

Nam giới: Tuổi đời từ 30 đến 50

Phải có hồ sơ đầy đủ, có sức khỏe tốt, có phương tiện xe máy

Phải có tố chất làm lãnh đạo, chỉ huy. Có khả năng thuyết phục, chỉ đạo, điều hành.

Điều kiện về kinh nghiệm:

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các công ty bảo vệ dịch vụ. Trong đó có ít nhất một năm làm việc ở vị trí tương đương (Chỉ huy khu vực, chỉ huy vùng, đội trưởng quản lý nhiều mục tiêu cùng lúc)

Đối với những trường hợp chưa có đủ kinh nghiệm như nêu trên, thì phải là những người: (1) Yêu thích nghề bảo vệ. (2) Là sĩ quan Quân Đội, hoặc Công An mới ra quân (lưu ý tuổi đời không quá 50).

Lương & chế độ chỉ huy khu vực

Lương từ 10 triệu đến 15 triệu đồng / tháng. Với mức lương này, khi bạn chứng minh được năng lực làm việc thì mức lương ngày càng cao. Chúng tôi trả lương theo hiệu quả công việc và giá trị bạn mang lại.

Bạn được hưởng đầy đủ các chế độ của một người cán bộ công ty. Như chế độ Bảo Hiểm, chế độ Thưởng Tết, chế độ Tứ Thân Phụ Mẫu .v.v

CÔNG VIỆC CỦA CHỈ HUY KHU VỰC

Là chỉ huy một khu vực, bạn là người chịu trách nhiệm toàn bộ về:

  1. Khách hàng,
  2. Mục tiêu,
  3. Những nhân viên bảo vệ trong khu vực mình.

Đối với khách hàng: Bạn phải tiếp nhận và triển khai đúng, đủ các yêu cầu của khách hàng. Thỏa mãn mọi yêu cầu chính đáng của khách hàng về công việc bảo vệ phải làm. Không để khách hàng phàn nàn, chê trách, than phiền về chất lượng dịch vụ.

Đối với Mục tiêu: Bạn phải thiết lập bản mô tả công việc, cập nhật phương án bảo vệ (quy trình làm việc tại mục tiêu). Chủ động các biện pháp phòng ngừa tối ưu cho Mục tiêu. Đào tạo bổ sung các nghiệp vụ cần thiết cho Mục tiêu. Kiểm tra, đôn đốc, quản lý, điều hành để cho Mục tiêu luôn hoạt động đúng, đủ yêu cầu nhiệm vụ. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và các quy định của Công ty. Đảm bảo mục tiêu luôn được an toàn, không để xảy ra các sự cố.

Đối với nhân viên bảo vệ trong khu vực: Bạn phải quan tâm, chăm lo, hỗ trợ, đáp ứng những nhu cầu chính đáng cho nhân viên theo quy chế công ty. Đào tạo, hướng dẫn, bổ sung kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên để đảm bảo nhân viên nắm và hiểu hết các quy định, quy trình làm việc tại Mục tiêu. Đôn đốc, điều hành nhân viên theo quy chế của công ty. Quản lý và duy trì nhân viên thực hiện nghiêm chỉnh các quy định, nội quy của công ty và của khách hàng. Đảm bảo mọi nhân viên thực hiện tốt nhất nhiệm vụ và không vi phạm kỷ luật.

♦ Liên hệ:

VPCT: 1/11D, Tổ 8B, KP3, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0906 674 674

Video clip

Đặt Dịch vụ Nhanh

Hãy đặt dịch vụ ở đây. Chúng tôi sẽ gọi lại miễn phí, tiết kiệm tiền điện thoại cho bạn ! Xin cảm ơn !
Số 1/11D, Tổ 8B, KP 3, Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
Zalo