Ý nghĩa của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG

Ý nghĩa của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG

Ý nghĩa của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG

Ý nghĩa của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG

Ý nghĩa của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG
Ý nghĩa của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp - CÔNG TY TNHH DVBV ĐÔNG THĂNG LONG

Ý nghĩa của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

28-06-2022
Chính vì vậy, mà nhu cầu cần một dịch vụ chuyên nghiệp để có thể giúp họ phát hiện và ngăn chặn kịp thời những nguy hiểm đang rình rập, đó chỉ có thể là lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.

 

 

      Mỗi người ai cũng muốn sống cuộc sống đầy đủ, được phát triển lành mạnh và an toàn. Nhưng với sự phát triển kinh tế xã hội ngày càng tăng trong những năm gần đây thì kèm theo đó là rất nhiều nguy hiểm tiềm ẩn xung quanh mà khó có thể nhận biết được. Chính vì vậy, mà nhu cầu cần một dịch vụ chuyên nghiệp để có thể giúp họ phát hiện và ngăn chặn kịp thời những nguy hiểm đang rình rập, đó chỉ có thể là lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.

 

 

Tầm quan trọng của ngành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

 

      Chắc hẵn sẽ không ai còn xa lạ gì với dịch vụ bảo vệ nữa. Bởi vì dù đi đâu hay khi đến cơ quan, văn phòng hay bất kỳ doanh nghiệp, thậm chị là quán cafe nào thì cũng có thể nhận ra người bảo vệ với quần màu tối và áo màu xanh dương truyền thống. Đó chính là hình ảnh của một nhân viên bảo vệ khi làm nhiệm vụ.

 

      Bởi vì dịch vụ bảo vệ có quan hệ mật thiết với sự phát triển của nền kinh tế xã hội, do đó công việc bảo vệ là một ngành được phát triển mạnh và quan trọng để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của xã hội hiện nay.

 

      Ngoài ra, xã hội hiện nay xuất hiện rất nhiều những đối tượng trộm cắp, tệ nạn xã hội, ma túy… khiến cho tình hình tội phạm diễn ra rất phức tạp, thậm chí là đe dọa trực tiếp đến tính mạng, tài sản của chúng ta.

 

      Trong những năm gần đây, sự gia tăng nguồn nhân lực về ngành bảo vệ giúp ngành này trở nên cạnh tranh hơn, kéo theo dịch vụ và chất lượng tốt hơn để phục vụ nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ còn góp phần vào việc ổn định an ninh trật tự và an toàn cho xã hội.

 

 

Ý nghĩ dịch vụ bảo vệ của công ty ĐÔNG THĂNG LONG

 

      Tùy vào nhu cầu bảo vệ khác nhau mà công ty bảo vệ sẽ cung cấp dịch vụ phù hợp, nhưng chung quy thì nhiệm vụ của người bảo vệ đều có nhiệm vụ giống nhau là đều mang lại sự an ninh và an toàn nhất định đối cho khách hàng khi sử dụng bảo vệ.

 

      Công ty bảo vệ ĐÔNG THĂNG LONG  cũng vậy, mỗi một dịch vụ chúng tôi cung cấp đều hướng đến một ý nghĩa chung là làm việc hết tấm lòng, đảm bảo an ninh và sự an toàn cho quý khách hàng một cách tốt nhất.

 

- ĐÔNG THĂNG LONG se mang đến sự an toàn cho quý khách hàng, giúp cho quý khách hàng có một tâm lý thoải mái nhất, để tập trung vào các hoạt động của mình nhằm phát triển tối góp phần phát triển xã hội.

- Sử dụng dịch vụ bảo vệ của các công ty hay doanh nghiệp sẽ được cung cấp một lực lượng bảo vệ với hình ảnh làm việc chuyên nghiệp. Họ có thể là người đại diện cho doanh nghiệp của bạn đón tiếp khách hàng ngay tại tạo sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng mỗi khi đến làm việc với bạn.

- Đội ngũ nhân viên bảo vệ của công ty chúng tôi sẽ kiểm soát tốt hơn về vấn đề an ninh, trật tự tại địa điểm kinh doanh. Chúng tôi sẽ bảo vệ tài sản của khách hàng giúp doanh nghiệp của bạn kinh doanh ổn định và phát triển nhiều hơn nữa.

- Với những kỹ năng mà bảo vệ chất lượng đã đào tạo cho nhân viên của mình thì việc phát hiện và xử lý sự cố sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chính nhờ sự nhanh nhẹn xử lý kịp thời các tình huống sẽ tránh những hậu quả không lường trước được, giảm thiểu tối đa các thiệt hại rủi ro về người và cả tài sản cho quý khách hàng.

- Không những đảm bảo được trật tự an ninh cho các doanh nghiệp. Mà đội ngũ bảo vệ của chất lượng cao còn có thể góp phần không nhỏ vào công tác bảo vệ trật tự an ninh, an toàn cho xã hội.

 

 

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp uy tín trên thị trường

 

      Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ được thành lập trên thị trường, quý khách hàng sẽ dễ bị lừa bởi những công ty kém chất lượng sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Công ty bảo vệ ĐÔNG THĂNG LONG là một trong những công ty bảo vệ chuyên nghiệp hiện nay, chúng tôi luôn mang đến cho các bạn đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhằm đảm bảo bảo vệ an toàn và trật tự an ninh cho bạn. Nếu có nhu cầu lựa chọn dịch vụ bảo vệ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về dịch của công ty bảo vệ chất lượng cao nhé!

 


Tin tức

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ở bệnh viện
Tình hình lộn xộn, mất an ninh trật tự vẫn thường xuyên diễn ra đã làm giảm chất lượng khám chữa bệnh cũng như ảnh hưởng đến trật tự chung của xã ...

Tuyển dụng

công ty tnhh dịch vụ bảo vệ
Đông thăng Long

          TUYỂN CHỈ HUY KHU VỰC 

Đối tượng ứng tuyển:

Nam giới: Tuổi đời từ 30 đến 50

Phải có hồ sơ đầy đủ, có sức khỏe tốt, có phương tiện xe máy

Phải có tố chất làm lãnh đạo, chỉ huy. Có khả năng thuyết phục, chỉ đạo, điều hành.

Điều kiện về kinh nghiệm:

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các công ty bảo vệ dịch vụ. Trong đó có ít nhất một năm làm việc ở vị trí tương đương (Chỉ huy khu vực, chỉ huy vùng, đội trưởng quản lý nhiều mục tiêu cùng lúc)

Đối với những trường hợp chưa có đủ kinh nghiệm như nêu trên, thì phải là những người: (1) Yêu thích nghề bảo vệ. (2) Là sĩ quan Quân Đội, hoặc Công An mới ra quân (lưu ý tuổi đời không quá 50).

Lương & chế độ chỉ huy khu vực

Lương từ 10 triệu đến 15 triệu đồng / tháng. Với mức lương này, khi bạn chứng minh được năng lực làm việc thì mức lương ngày càng cao. Chúng tôi trả lương theo hiệu quả công việc và giá trị bạn mang lại.

Bạn được hưởng đầy đủ các chế độ của một người cán bộ công ty. Như chế độ Bảo Hiểm, chế độ Thưởng Tết, chế độ Tứ Thân Phụ Mẫu .v.v

CÔNG VIỆC CỦA CHỈ HUY KHU VỰC

Là chỉ huy một khu vực, bạn là người chịu trách nhiệm toàn bộ về:

  1. Khách hàng,
  2. Mục tiêu,
  3. Những nhân viên bảo vệ trong khu vực mình.

Đối với khách hàng: Bạn phải tiếp nhận và triển khai đúng, đủ các yêu cầu của khách hàng. Thỏa mãn mọi yêu cầu chính đáng của khách hàng về công việc bảo vệ phải làm. Không để khách hàng phàn nàn, chê trách, than phiền về chất lượng dịch vụ.

Đối với Mục tiêu: Bạn phải thiết lập bản mô tả công việc, cập nhật phương án bảo vệ (quy trình làm việc tại mục tiêu). Chủ động các biện pháp phòng ngừa tối ưu cho Mục tiêu. Đào tạo bổ sung các nghiệp vụ cần thiết cho Mục tiêu. Kiểm tra, đôn đốc, quản lý, điều hành để cho Mục tiêu luôn hoạt động đúng, đủ yêu cầu nhiệm vụ. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và các quy định của Công ty. Đảm bảo mục tiêu luôn được an toàn, không để xảy ra các sự cố.

Đối với nhân viên bảo vệ trong khu vực: Bạn phải quan tâm, chăm lo, hỗ trợ, đáp ứng những nhu cầu chính đáng cho nhân viên theo quy chế công ty. Đào tạo, hướng dẫn, bổ sung kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên để đảm bảo nhân viên nắm và hiểu hết các quy định, quy trình làm việc tại Mục tiêu. Đôn đốc, điều hành nhân viên theo quy chế của công ty. Quản lý và duy trì nhân viên thực hiện nghiêm chỉnh các quy định, nội quy của công ty và của khách hàng. Đảm bảo mọi nhân viên thực hiện tốt nhất nhiệm vụ và không vi phạm kỷ luật.

♦ Liên hệ:

VPCT: 1/11D, Tổ 8B, KP3, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0906 674 674

Video clip

Đặt Dịch vụ Nhanh

Hãy đặt dịch vụ ở đây. Chúng tôi sẽ gọi lại miễn phí, tiết kiệm tiền điện thoại cho bạn ! Xin cảm ơn !
Số 1/11D, Tổ 8B, KP 3, Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
Zalo